ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านลลิสา Nursing Home

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านลลิสา Nursing Home

Post Date : February 26, 2024

เคสแบบไหนเราก็พร้อมดูแล

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านลลิสา Nursing Home เป็นสถานที่ที่ให้การดูแลอย่างใกล้ชิดและเอื้ออำนวยในทุกๆ ด้านสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นในการดูแลและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เช่น ผู้สูงอายุที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูสุขภาพหรือกำลังพักฟื้นจากการรักษาโรคหรือการผ่าตัด ผู้ป่วยที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ สมองเสื่อม อัมพฤกษ์ หรือผู้ป่วยที่มีภาวะที่ทำให้ไม่สามารถรับรู้สึกตัวได้

การดูแลที่บ้านลลิสา Nursing Home มีความครบวงจรและใส่ใจในทุกประเด็น เพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแลที่ดีที่สุด โดยมีบริการหลากหลายดังนี้:

1.การรับประทานอาหาร: ทีมงานดูแลให้ความสำคัญกับการเลือกและเตรียมอาหารที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุโดยพิจารณาถึงความเป็นอยู่และสุขภาพของแต่ละท่าน ประเมินตั้งแต่การเตรียมอาหารตามโรคประจำตัว ,การแพ้อาหาร,จัดอาหารตามแพทย์สั่ง

2. การดูแลสุขอนามัยและอำนวยความสะดวกในการทำกิจวัตรประจำวัน เช่น อาบน้ำ เช็ดตัว และการดูแลสุขอนามัยที่เป็นไปตามความต้องการของแต่ละบุคคลเรามีเจ้าหน้าที่ดูแล อย่างไกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้สูงอายุ สำหรับการทำกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ

3. การเฝ้าระวังความผิดปกติของร่างกาย: ทีมพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์พร้อมเฝ้าระวังและประเมินสุขภาพของผู้สูงอายุอย่างใกล้ชิดสำผู้สูงอายุที่ต้องทานยาต่อเนื่อง หรือผู้สูงอายุที่มีภาวะกลุ่มเสี่ยงในเรื่องของโรคประจำตัวของผู้ป่วย

4. การดูแลและความสะอาดของสิ่งแวดล้อม: รักษาความสะอาดของเตียงนอน และอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้ผู้สูงอายุมีสภาพแวดล้อมที่สะอาดและสบายใจเพื่อสุขภาพที่ดี ตั้งแต่ตอนนอนและตอนตื่นนอน เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งจิตใจและร่างกาย

5. การทำกายภาพบำบัด: มีการให้บริการทำกายภาพบำบัดเพื่อช่วยพลิกร่างกายและป้องกันการเกิดแผลกดทับตามคำแนะนำของแพทย์ และยังมีทีมกายภาพบำบัด ทั้งในด้านฟื้นฟู

นอกจากนี้ บ้านลลิสา Nursing Home ยังมีการให้บริการดูแล บำบัด และฟื้นฟูแบบครบวงจรโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเต็มใจให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อให้ท่านผู้สูงอายุได้รับการดูแลที่เหมือนกับครอบครัว

บ้านลลิสา สาขาเชียงใหม่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ มีราคาเริ่มต้นที่ 18,000 บาทต่อเดือน (ลดจากปกติ 25,000 บาทต่อเดือน) เพื่อให้ท่านผู้สูงอายุได้รับการดูแลที่มีคุณภาพและความเอื้ออำนวยในราคาที่เป็นกันเอง.

สนใจติดต่อ/สอบถามรายละเอียด

• โทร. 053-855008 , 088-2591895

• Line : https://lin.ee/cJwaF2g

หรือ @baanlalisacm (มี @)

🚩 เเผนที่ : https://goo.gl/maps/6GXQPqhvgZ1aMWLS7

ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณ
ด้วยแพ็คเกจการดูแล ผู้สูงอายุ/ผู้ป่วยพักฟื้น

เริ่มต้นเพียงเดือนละ 𝟏𝟖,𝟎𝟎𝟎 บาท/เดือน

ราคาปกติ 25,000 บาท/เดือน